Friday, May 30, 2008

shaky times...

Jæja krakkar hvað segiði þá?? Vona að þið fyrir austan hafið það gott, væri gaman að heyra í ykkur eftir gærdaginn. Þvílíkt og annað eins!

En að öðru, ég er nú þegar búin að fá fyrir ritgerðina en þó ekki inn á Uglu. Hjá mér er ekkert að gerast þar inni, er ég ein um það? Er einhver búin/n að fá einkunnir fyrir hitt? Krakkarnir í skólanum mínum biðu afar spennt og stressuð eftir samræmdu-prófseink. í dag og ég datt í svona smá svipaðan gír og fór að velta þessu fyrir mér.

Allavega, vona að allir hafi það súper :)

Kv
Laufey Ósk

12 comments:

Sæja said...

Einkunnin mín fyrir lokaverkefnið er komin inn á Uglu en ekkert er að gerast með hina tvo áfangana.

Steinunn said...

Jább sama hjá mér:)

Anonymous said...

Það er sama hjá mér, lokaverkefnið komið en ekkert bólar á hinum tveimur ... eiga hinar tvær ekki að vera komnar inn vitið þið hvernig staðan er á því??

Huxley said...

já lokaverkefnið kom inn í dag hjá mér en ekkert frá hinum...ohh

Anonymous said...

Loksins allt komið. Mikill léttir að vita loksins að maður sé að útskrifast en ekki fallin með 4,9 hehe....
Hlakka til að hitta ykkur öll þann 14.

kv. Kiddý

Anonymous said...

Eruð þið búnar að fá út úr vettvangnum?? Allt komið inn hjá mér nema það.

Anonymous said...

jebbs komið staðið f. vettvanginn ;)

kv. Kiddý

Þroskaþjálfar said...

Hæ allar það verður bara fjör að hitta ykkur í útskriftinni. Hugsið ykkur ég var ráðinn ínn í skóan núna á vordögum til að byrja undirbúa næsta ár er það ekki briljant:)kv Þórhildur

Anonymous said...

Mér finnst þetta orðið soldið dularfullt að staðnemar eru ekki komnir með síðustu einkunnina... Og bara vika í útskrift

Unknown said...

Ég sendi Vilborgu póst áðan til að tékka á þessu. Vonandi fer eitthvað að gerast.

árný (the artist formerly known as árni viðar)

Unknown said...

Jæja, það var víst eitthvað vesen með ugluna. Kristín ætlar að redda þessu á mánudagsmorgun :)

Anonymous said...

Takk fyrir þetta Árni Viðar :) vona bara að það komi nú staðið fyrir vettvanginn ;0)